Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Tổng Giám đốc Công ty FOSCO dự Hội chợ từ thiện do Câu lạc bộ Lãnh sự tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức

Sáng ngày 03 tháng 11 năm 2018, tại Trung tâm Hội nghị ADORA, Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh đã đến tham dự và cắt băng khai mạc Hội chợ từ thiện do Câu lạc bộ Lãnh sự tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức.
Hội chợ từ thiện 2018 là sự kiện đặc biệt của Câu lạc bộ Lãnh sự, là dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Câu lạc bộ. Ngoài ra đây cũng là hoạt động thường niên nhằm  tiếp tục hỗ trợ nguồn tài chính cho các tổ chức từ thiện, giúp đỡ những người bất hạnh tại Việt Nam. Câu lạc bộ Lãnh sự dành sự quan tâm đặc biệt đến trẻ em mồ côi, người tàn tật, người già và dân tộc thiểu số. Tất cả các thành viên của Câu lạc bộ Lãnh sự đều tình nguyện đóng góp thời gian của mình nhằm hỗ trợ và góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.
Với nguồn quỹ thu được từ Hội chợ từ thiện năm 2017 là 70,000 USD từ Hội chợ đã hỗ trợ 12 dự án, gồm cấp học bổng cho trẻ em và thanh thiếu niên, chữa trị mù bẩm sinh, xây dựng cơ sở hạ tầng cung cấp nước sạch, tạo hệ thống nuôi trồng nhằm đảm bảo cung cấp nguồn thực phẩm bền vững cho các nhà mở, mái ấm.
Tại sự kiện năm nay, ngoài các hoạt động mua sắm ủng hộ quỹ từ thiện, Công ty FOSCO đã quyên góp 5.000.000 đồng vào quỹ nhằm chung tay với những dự án sắp tới của Câu lạc bộ. Bà Chistine Floreani, Chủ tịch Câu lạc bộ đã trực tiếp đón nhận đóng góp của FOSCO và bày tỏ sự trân trọng.
Buổi lễ khai mạc diễn ra trang trọng và mang nhiều ý nghĩa. Hội chợ kết thúc vào hồi 15 giờ cùng ngày.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2316