Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO đón tiếp Tân Phó Lãnh sự Malaysia tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa nhận nhiệm sở

Chiều ngày 10/09/2018, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài (FOSCO) đã đón tiếp Ông Raja Hanizam Putra, Tân Phó Lãnh sự Malaysia tại TP.HCM đến thăm và chào xã giao Công ty nhân dịp Ông vừa nhận nhiệm sở. 
Tại buổi tiếp, Phó Tổng Giám đốc Hồ Trọng Trí, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty FOSCO đã chào đón và có lời chúc mừng chân thành đến Ông Raja Hanizam Putra, giới thiệu đến Ông về chức năng, nhiệm vụ song trùng của Công ty FOSCO do Bộ Ngoại giao và Ủy ban nhân dân Thành phố giao phó, trong đó có ba mảng dịch vụ lớn của Công ty là Xí nghiệp Kinh doanh Nhà và Cao ốc Văn phòng, Trung tâm Cung ứng Lao động và Trường Quốc tế FOSCO.
Ông Raja Hanizam Putra, chuyên trách về công tác Lãnh sự, Hành chính và Tài vụ tại Tổng Lãnh sự quán Malaysia, bày tỏ lòng biết ơn đến Công ty FOSCO và sự hỗ trợ của Công ty đối với Tổng lãnh sự quán trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong công tác quản lý người lao động Việt Nam làm việc tại Tổng Lãnh sự quán. Ông đánh giá cao mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa hai cơ quan và hy vọng trong tương lai có thể phối hợp với Công ty để mở các khóa huấn luyện, đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên của Tổng Lãnh sự quán. Bên cạnh đó, Tân Phó Lãnh sự cũng cho biết: Tổng Lãnh sự quán cũng đang tìm kiếm một địa chỉ thích hợp hơn để làm trụ sở và đề nghị Công ty FOSCO hỗ trợ giới thiệu.
Trong bối cảnh quan hệ đối ngoại giữa Việt Nam - Malaysia đã được nâng lên thành quan hệ đối tác chiến lược trong năm 2015 và ngày càng gắn bó sâu sắc hơn, Công ty FOSCO và Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng hy vọng có thể hợp tác nhiều hơn và thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2528