Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lễ Hội Trăng Rằm tại Trường Quốc Tế FOSCO

Thứ hai, ngày 24/09/2018, Trường Quốc tế FOSCO đã tổ chức thành công Lễ hội Trăng rằm thường niên với sự góp mặt của toàn thể giáo viên và học sinh. Tất cả mọi người đều diện những bộ trang phục truyền thống đúng với tinh thần của lễ hội.
Mở đầu Lễ hội, các lớp diễu hành rước đèn vòng quanh khuôn viên trường. Các em học sinh đã rất cố gắng dành thời gian và công sức để tự làm nên những chiếc lồng đèn của mình và tự hào về thành quả. Thầy Nick, Hiệu phó Học tập, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường đã trao giải cho những chiếc lồng đèn tự làm này với các danh hiệu như: Lồng đèn mang tính truyền thống nhất, Lồng đèn có tính sáng tạo nhất, Lồng đèn ấn tượng nhất,v.v…
Đây là năm đầu tiên các em học sinh tự hoàn thành chiếc lồng đèn của mình. Những năm trước lồng đèn đều do các giáo viên chuẩn bị và trợ giúp. Các em rất vui khi tham gia cũng như làm được điều tuyệt vời này. Bên cạnh đó, học sinh còn tham gia vào các cuộc thi làm thơ và thi múa lân với các lớp. Cuộc thi múa lân năm nay thật khó cho ban giám khảo quyết định trao giải vì tiết mục nào cũng rất xuất sắc. Cuối cùng, đội chiến thắng cuộc thi múa lân niên học này là Lớp 1. Xin chúc mừng các em!
Lễ hội kết thúc với tiết mục múa lân, múa rồng của đội lân sư rồng chuyên nghiệp và một vài hoạt động trò chơi giải trí. Các em học sinh rất thích thú và hào hứng với lễ hội năm nay. Nhà trường cũng rất mong chờ những sự kiện tiếp theo sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2218