Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Trường Quốc tế FOSCO tổ chức chương trình du học hè 2017

Sáng ngày 02/07/2017, Đoàn du học hè FOSCO đã khởi hành chuyến đi đến Hoa Kỳ, đây là năm thứ ba Trường Quốc tế FOSCO tổ chức Chương trình du học Hè tại Hoa Kỳ.
Hằng năm, Trường Quốc tế FOSCO tổ chức chương trình du học hè dành cho học sinh (từ 7 - 16 tuổi) tại Hoa Kỳ, nơi có nền giáo dục phát triển.
Chương trình giúp các em có cơ hội trải nghiệm, khám phá, phát huy sự tư tin, rèn luyện kỹ năng tiếng Anh và mở mang kiến thức cũng như rèn luyện tính tự lập cho bản thân. Các em sẽ được trưởng thành và học hỏi qua tất cả các giác quan khi đắm mình trong văn hóa và nhịp sống hiện đại trong suốt 2 tuần tại Mỹ ở 2 thành phố lớn là Los Angeles và San Francisco. Bên cạnh những chương trình học thuật và văn hóa, các em sẽ được đi tham quan du lịch (Disneyland, Universal Studios) cũng như dã ngoại, cắm trại. Đây cũng là dịp để các em hòa nhập với nền giáo dục thế giới, chuẩn bị hành trang cho việc học tập tại nước ngoài trong tương lai.
Đặc biệt, Trường Quốc tế FOSCO còn kết hợp tổ chức chương trình dành cho phụ huynh, bao gồm  các chuyến đi mua sắm tại các thành phố này.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2235