Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO chúc mừng Lễ kỷ niệm 27 năm ngày Quốc khánh Liên bang Nga

Tối 8/6, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty FOSCO Ngô Anh Tuấn đã đến tham dự và tặng hoa chúc mừng Lễ Kỷ niệm 27 năm ngày Quốc khánh Nước cộng hòa Liên bang Nga (12/6/1990 - 12/6/2017).
Phát biểu chúc mừng những người bạn Nga nhân dịp kỷ niệm đầy ý nghĩa, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Huỳnh Cách Mạng khẳng định mối quan hệ Việt Nam và Nga không ngừng phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực từ văn hóa, giáo dục, khoa học và kỹ thuật,… nhất là từ khi quan hệ song phương được nâng lên tầm Đối tác Chiến lược toàn diện vào năm 2012.   Ngoài ra, quan hệ hợp tác giữa TPHCM với các địa phương của Nga cũng ngày càng phát triển.  Hiện, Thành phố có quan hệ hữu nghị hợp tác với 5 địa phương của Nga là: tỉnh Sverdlovsk, Thành phố Saint Petersburg, Thành phố Vladivostock, thủ đô và tỉnh Moskva.
Năm 2016, kim ngạch nhập khẩu từ Nga vào TPHCM tăng 58% so với năm 2015, đạt hơn 146 triệu USD. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Huỳnh Cách Mạng cũng đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của Tổng Lãnh sự Nga tại TPHCM Alexey Vladimirovich Popov cho mối quan hệ TPHCM và Nga và mong rằng Tổng Lãnh sự quán Nga sẽ tiếp tục đóng vai trò cầu nối hiệu quả giữa TPHCM và Nga, từ đó góp phần thắt chặt quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Nga.
Tổng Lãnh sự Nga tại TPHCM Alexey Vladimirovich Popov cũng đã điểm lại những thành tựu trong quan hệ Việt Nam - Nga và khẳng định mối quan hệ truyền thống hữu nghị này đã và đang được xây dựng trên nền tảng vững chắc, xuyên suốt từ trong lịch sử. Thời gian qua, Hiệp định thương mại tự do (FTA) giữa Việt Nam và Liên minh Kinh tế Á - Âu cùng các chuyến thăm lẫn nhau của lãnh đạo các cấp càng góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị hai bên ngày càng phát triển.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2320