Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo FOSCO chúc mừng Xuân Giáp Thìn Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 05 tháng 2 năm 2024, đoàn đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan nước ngoài (FOSCO) do bà Nguyễn Thị Hương Giang – Tổng Giám đốc Công ty dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Xuân Giáp Thìn 2024 Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Trần Phước Anh – Thành ủy viên, Giám đốc Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp đoàn.

Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Hương Giang đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của tập thể Lãnh đạo và cán bộ công chức Sở Ngoại vụ đối với các công tác của FOSCO trong thời gian qua, đặc biệt là về chia sẻ thông tin nhằm thực hiện những nhiệm vụ chính trị song trùng với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty. 

Trong giai đoạn hiện tại, FOSCO đang thực trong quá trình tái cấu trúc, củng cố và phát triển các dịch vụ nhằm thích nghi với tình hình mới, do đó tiếp tục cần sự hỗ trợ, hướng dẫn của Sở Ngoại vụ. 

Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Hương Giang chúc Lãnh đạo và Tập thể cán bộ công chức Sở Ngoại vụ một năm Giáp Thìn 2024 thành công và hạnh phúc.

Các bài viết khác

Lượt xem: 96