Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Chuyến thăm đến Mái ấm Chúc Từ, quận Bình Thạnh và Mái Ấm Hoa Hồng, quận 12

Sáng nay, trường chúng tôi đã có một trải nghiệm rất đặc biệt - chúng tôi đã đến thăm trại trẻ mồ côi "mái ấm Chúc Từ" trên đường Điện Biên Phủ để quyên góp tiền mặt và quà tặng gây quỹ được từ chương trình Hội chợ ẩm thực của trường hồi tháng 12/2023. Trại trẻ mồ côi có 80 em - bé lớn nhất khoảng sáu tuổi và bé nhỏ nhất mới sinh còn đỏ hỏn.

Trước chuyến đi, thật khó để biết điều gì sẽ xảy ra; chúng tôi thảo luận với các em học sinh về việc một số trẻ em không có cha mẹ (hoặc gia đình) và các em may mắn như thế nào khi có những người trong đời yêu thương và chăm sóc.

Nói chung, trẻ em ở mái ấm trông vui tươi và sinh động; chúng tôi đã cùng các em hát những bài hát, chơi trò chơi và nghe những câu chuyện về việc các em đã có duyên đến với mái ấm như thế nào. Việc nhìn thấy các em nhỏ hẳn là một thử thách đối với học sinh, nhưng đó là một bài học vô cùng quý giá để nhắc nhở rằng cuộc sống quý giá biết bao và chúng ta may mắn biết bao khi được học tại một ngôi trường như FOSCO và có những gia đình yêu thương chúng ta.

 

Ngày 19/01/2024, học sinh các lớp 4, lớp 5 cùng Ban giám hiệu, nhân viên và các giáo viên của Trường Quốc Tế FOSCO đã có chuyến đến thăm mái ấm Hoa Hồng. Đây là hoạt động giúp đỡ cộng đồng qua việc hỗ trợ cơ sở Mái ấm Hoa Hồng, nơi đang chăm sóc những em bé và trẻ nhỏ mồ côi.

Chúng tôi đã trao tặng tiền mặt, sữa và bỉm tã từ số tiền thu được trong chương trình Hội chợ ẩm thực vào ngày 15 tháng 12 năm 2023. Qua đó, chúng tôi trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu, đồng nghiệp, học sinh, phụ huynh và những vị khách đã hết lòng ủng hộ và gây quỹ nên số tiền kỷ lục.

Đội ngũ FIS đã âu yếm, bồng bế, chăm sóc, cho ăn, vui chơi, cổ vũ và dỗ cho các bé đi ngủ. Niềm hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt mỗi người khi các em nhỏ tương tác với nhau. Giúp đỡ là một nguồn vui lớn lao. Nó làm cho mục đích sống của chúng ta đáng để sống và làm việc mỗi ngày.

Các bài viết khác

Lượt xem: 5