Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Thượng cờ ASEAN

Được sự đồng ý của Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, sáng 8/8, tại Cụm cờ Công viên Bến Bạch Đằng, UBND TPHCM đã tổ chức Lễ Thượng cờ ASEAN nhân kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập ASEAN (8/8/1967 – 8/8/2017).
Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong; lãnh đạo TPHCM; đại diện các sở, ban, ngành của TP; Tổng Lãnh sự và Lãnh sự danh dự các nước ASEAN tại TPHCM.
Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Cộng đồng ASEAN trong 50 năm qua. Theo Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong, sức mạnh của ASEAN nằm ở tinh thần đoàn kết của một đại gia đình gồm 10 quốc gia cùng chung vận mệnh, luôn biết duy trì sự thống nhất trong đa dạng.
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cho biết, Lễ Thượng cờ là hoạt động mang tính biểu tượng, thể hiện ý chí, cam kết của TPHCM trong nỗ lực tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác, phát triển với các nước thành viên của ASEAN; đồng thời thể hiện sự coi trọng vai trò của ASEAN đối với sự phát triển của TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tin tưởng, bằng sức mạnh đoàn kết cùng nỗ lực và sự quyết tâm của các nước thành viên, ASEAN nhất định sẽ tiếp tục tiến bước tới những mục tiêu liên kết cao hơn, vì hòa bình, an ninh, ổn định và thịnh vượng chung cho hơn 625 triệu người dân ASEAN.
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong chúc Cộng đồng ASEAN ngày càng phát triển lớn mạnh; chúc quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam, trong đó có TPHCM với các các thành viên khác của ASEAN ngày càng gắn kết, hiệu quả và phát triển.

(Nguồn: Trang thông tin điện tử Thành ủy TP. HCM)

Các bài viết khác

Lượt xem: 2341