Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lễ Khai giảng niên học mới 2017-2018 của Trường Quốc tế FOSCO

Sáng ngày 14/8/2017, hòa chung không khí khai Trường trong toàn quốc, Trường Quốc tế FOSCO (trực thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài FOSCO) đã tổ chức Lễ Khai giảng niên học mới 2017 - 2018 trong bầu không khí vui tươi, rộn ràng.
Tại Lễ khai giảng, Trường Quốc tế FOSCO vinh dự được đón tiếp Bà Huỳnh Thị Tuyết Nhung - Phó Tổng Giám đốc Công ty cùng toàn thể Quý Phụ huynh học sinh, tập thể Thầy cô, cán bộ nhân viên và học sinh toàn Trường.
Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí hân hoan, vui tươi và ấm áp. Các góc hoạt động trò chơi được bố trí phù hợp với độ tuổi của các em học sinh, từ khối Mầm non đến Tiểu học trong ngày khai trường như: Xoắn 3 chiều, ném bóng rổ, vượt chướng ngại vật, lắp ráp - điều khiển Robot, bong bóng tạo hình, tìm ô chữ, ném túi đậu, góc chụp ảnh lưu niệm, …
Nhà trường giới thiệu Giáo viên chủ nhiệm, Giáo viên trợ giảng thông qua tiết mục “vỗ tay độc đáo” của từng lớp, gắn liền với tên gọi của mỗi lớp học. Học sinh toàn trường cũng được xem Thầy cô biểu diễn vở kịch ngắn “Món Cháo Đá” (The Stone Soup) với bài học ý nghĩa: Khi làm việc với nhau, mỗi người đóng góp hết sức mình để đạt được những điều tốt đẹp hơn. Hãy san sẻ tất cả những gì bạn có thể: Kỹ năng, tài năng và lòng vị tha. Sự đoàn kết là điều cần thiết khi cùng làm việc nhóm với nhau. Đó cũng chính là thông điệp nhắn nhủ của Nhà trường đến toàn thể các em học sinh.
Kết thúc Lễ khai giảng, cô Hà Thị Lệ Khanh - Hiệu Trưởng chúc sức khỏe đội ngũ Quý thầy cô và các em học sinh một năm học mới ghi nhiều dấu ấn, hứa hẹn một năm học mới đạt nhiều kết quả tốt đẹp.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2350