Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

FOSCO tổ chức chương trình Huấn luyện Đào tạo dành cho quản lý cấp trung tại Mũi Né, Thành phố Phan Thiết (Ngày 08 - 09/3/2024)

Năm 2023, FOSCO đã thực hiện chương trình đào tạo chung “Tư duy Lãnh đạo nền tảng” trang bị các nội dung về hiểu được tư duy, vai trò, nhiệm vụ và phong cách của một quản lý/ lãnh đạo; biết được các kỹ năng nền tảng của một quản lý/ lãnh đạo và kế hoạch phát triển bản thân.
Tiếp nối lộ trình chương trình đào tạo chung dành cho quản lý cấp trung, nội dung của chương trình năm 2024 là “Nâng cao động lực - Gắn tập thể -    Kết niềm tin”. Thông điệp của chương trình:
• Phát triển và nâng cao động lực làm việc của mỗi cá nhân.
• Tạo sự gắn kết và kết nối giữa mọi người trong tất cả các bộ phận của công ty.
• Hiểu rõ việc tạo ra giá trị cho tập thể là rất quan trọng, từ đó khẳng định giá trị của mỗi cá nhân.
• Chia sẻ và mở lòng với nhau nhiều hơn công việc và cuộc sống.
• Xây dựng ý thức rằng mọi người đều là thành viên cùng một con thuyền FOSCO, và chỉ khi cùng mục tiêu, cùng đồng lòng, cùng chèo thì mới đạt được thành công.
Tham gia chương trình tập huấn có Hội đồng thành viên; Ban Tổng Giám đốc; Kiểm soát viên; Kế toán Trưởng; Trưởng, Phó phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc; Tổ Trợ lý và Thư ký Công ty.
Đoàn đã đến tham quan Trường Dục Thanh - nơi chàng thanh niên Nguyễn Tất Thành đã ở và dạy học trong năm 1910 trước lúc Người vào Sài Gòn để ra đi tìm đường cứu nước và Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Bình Thuận. Di tích trường Dục Thanh là nơi gắn liền với thân thế và sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh. Nơi đây được được xem là cái nôi tinh thần của những người con hiếu học cả nước. Đến nơi đây, Đoàn không khỏi bùi ngùi xúc động vì không chỉ thăm quan một di tích lịch sử mà còn được hòa mình vào không gian bình dị, cổ kính của ngôi trường hơn 100 năm tuổi.
Tiếp nối chương trình, Đoàn đã tham gia chương tình đào tạo “Nâng cao động lực - Gắn tập thể - Kết niềm tin” với sự dẫn dắt của Chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp JOSH. DIỆP MINH NGHỊ với gần 20 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Đào tạo Kỹ năng và Quản lý. Nội dung chương trình được lồng ghép các hoạt động đa đạng, năng động nhằm nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống, ứng biến nhanh, gắn kết sức mạnh tập thể,…
Chương trình huấn luyện đào tạo đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại trong lòng các thành viên tham gia những trải nghiệm bổ ích, kỷ niệm đáng nhớ; cũng như thắp sáng lên ngọn lửa nhiệt huyết trong công việc; qua đó cán bộ quản lý càng thêm gắn kết, được đào tạo, trau dồi các kỹ năng để nâng cao hiệu quả công việc, cũng như kinh nghiệm để tổ chức các hoạt động thiết thực của FOSCO trong thời gian tới; đồng thời có thêm động lực làm việc, cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển bền vững của FOSCO.
Chương trình huấn luyện đào tạo kết thúc, mỗi thành viên tiếp tục trở về với công việc của mình, mỗi thành viên mang 1 cảm nhận riêng về buổi tập huấn. Thông qua các trò chơi thú vị từng thành viên cảm nhận rõ nét hơn về tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể cũng như sự quan trọng của từng thành viên trong tập thể thống nhất. Hy vọng sau chuyến đi này, FOSCO sẽ ngày càng đoàn kết hơn, nỗ lực góp sức vì sự phát triển của công ty.
Nhằm hướng đến chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Công ty TNHH Một Thành viên Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) (09/7/1979 - 09/7/2024), Công ty sẽ tiếp tục tổ chức chương trình Huấn luyện Đào tạo dành cho tất cả nhân viên Công ty tham dự từ ngày 25/5/2024 đến ngày 26/5/2024 tại Mũi Né, Thành phố Phan Thiết.
Ngọc Hoa

Các bài viết khác

Lượt xem: 68