Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo FOSCO thăm và chúc Tết Tổng Lãnh sự quán CHND Trung Hoa tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 06 tháng 02 năm 2024, đoàn dại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan nước ngoài (FOSCO) do bà Nguyễn Thị Hương Giang – Tổng Giám đốc Công ty dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Xuân Giáp Thìn 2024 Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Ngụy Hoa Tường – Tổng Lãnh sự CHND Trung Hoa tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp đoàn.
Tại buổi gặp mặt, Tổng Lãnh sự Ngụy Hoa Tường đã bày tỏ lòng biết ơn FOSCO đã hỗ trợ Tổng Lãnh sự quán nhiều mặt trong thời gian qua, trong đó có việc cung cấp lao động chất lượng cao làm việc cho Tổng Lãnh sự quán. Ngoài ra, Tổng Lãnh sự đánh giá cao các hoạt động mà FOSCO đã tổ chức trong năm 2023, đặc biệt là sự kiện “Khi Gia đình Ngoại giao vào Bếp V - 2023”, một cơ hội để các thành viên lãnh sự đoàn tại Thành phố Hồ Chí Minh được giao lưu, tìm hiểu văn hóa ẩm thực của nhau, tạo điều kiện để phát triển hợp tác giữa FOSCO và các thành viên Lãnh sự đoàn, trong đó có Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc. Trong thời gian tới, Tổng Lãnh sự Ngụy Hoa Tường bày tỏ mong muốn được thảo luận thêm với FOSCO về những khả năng phát triển kết nối giữa Tổng Lãnh sự quán, Cộng đồng doanh nghiệp Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh và FOSCO về lĩnh vực phát triển giáo dục và trao đổi kinh nghiệm phục vụ Ngoại giao đoàn, nhằm đồng hành với nhịp phát triển kinh tế - thương mại giữa hai quốc gia, vốn đã có nhiều khởi sắc trong thời gian qua.
Về phía FOSCO, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Hương Giang đã thông tin cho Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh về những dịch vụ kinh doanh của FOSCO hiện có nhiều tiềm năng hợp tác. Đồng thời, bà cũng bày tỏ mong muốn Tổng Lãnh sự quán tiếp tục tham gia các hoạt động do FOSCO tổ chức trong năm 2024, năm kỷ niệm 45 năm thành lập công ty. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, bà Nguyễn Thị Hương Giang đã gửi lời chúc Tổng Lãnh sự và toàn thể cán bộ , nhan viên Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh một năm mới hạnh phúc và nhiều thành công.
QUỐC HUY

Các bài viết khác

Lượt xem: 101