Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Đoàn thanh niên

Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đến hẹn lại lên, chỉ còn vài ngày nữa thôi là cả nước sẽ kỷ niệm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023). Ngày mà cả đất nước Việt Nam dành để tôn vinh người phụ nữ về những thiên chức cao quý “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Có câu nói: "Phía sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ". Điều này quả thật không sai. Chúng ta có được thành công trong sự nghiệp hay hạnh phúc trong cuộc sống gia đình chính là nhờ một phần không nhỏ từ đức hi sinh, lòng vị tha, sự thương yêu chăm sóc của các bà, các mẹ, các chị. Những tấm gương người phụ nữ bất khuất, kiên trung, nhân hậu, đảm đang, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống không ở đâu xa xôi, mà đang ở ngay bên cạnh chúng ta mỗi ngày. 

Trong cuộc sống muôn màu với bộn bề công việc, đôi lúc chúng ta thờ ơ với những người phụ nữ xung quanh mình. Nhưng hôm nay, chúng ta hãy cùng nhắc nhở nhau để tri ân tấm lòng và đức hy sinh của những người mẹ Việt Nam anh hùng, tình mẫu tử thiêng liêng của đấng sinh thành, lòng thủy chung son sắc của những người vợ, sự tận tụy quyết liệt trong công việc của những lãnh đạo nữ và sự nhiệt tình giúp đỡ của những đồng nghiệp nữ trong chính Công ty chúng ta.

Để khép lại những cảm xúc chân thành từ trong sâu thẳm trái tim mình, mỗi chúng ta hãy dành một vị trí trang trọng nhất để lưu giữ tình yêu thương, sự trân trọng, lòng biết ơn đối với những người phụ nữ mình yêu thương. 

Nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ của Công ty, xin gửi đến các chị em những bông hoa xinh xắn không tàn, để niềm vui, niềm hạnh phúc mãi không tan.

Các bài viết khác

Lượt xem: 210