Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Đảng

Lễ kết nạp Đảng viên mới

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng.
Chiều ngày 30 tháng 8 năm 2023, Chi bộ Trung tâm cung ứng lao động đã tổ chức kết nạp cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thu Hà – Tập sự Giám đốc Trung tâm cung ứng lao động vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Thảo - Phó Bí thư Chi bộ đại diện chi ủy lên đọc Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thu Hà.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hồ Trọng Trí - Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công ty chúc mừng đồng chí Nguyễn Thu Hà đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời, ghi nhận những phấn đấu trong suốt thời gian qua của đồng chí Nguyễn Thu Hà và tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hương Giang - Tổng Giám đốc Công ty đã phát biểu chúc mừng và định hướng thêm cho đồng chí Nguyễn Thu Hà thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới với vai trò là lãnh đạo đơn vị và là đảng viên mới của Chi bộ Trung tâm cung ứng lao động
Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp.

Các bài viết khác

Lượt xem: 351