Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Tuyển dụng

Thông Tin Tuyển Dụng - Tuần 23/2017

Trung tâm Cung ứng lao động trực thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí công việc sau:

1. Trợ lý Hành chính/ Kế toán Tổ chức Phi CP- (Mã số dự tuyển: NGO) - 01 người:
a. Yêu cầu công việc:
- Địa điểm làm việc Long Xuyên – An Giang
- Hỗ trợ Quản lý Hành Chánh trong việc ghi chép, đối chiếu và dữ liệu kiểm toán
- Hỗ trợ Quản lý Hành chánh trong việc chuẩn bị các báo cáo tài chánh, báo cáo chi phí và đối chiếu ngân hàng khi cần thiết.
- Chuẩn bị và chuyển các khoản thanh toán cho các nhà cung cấp/ đối tác
- Kiểm tra và đánh giá lại các báo cáo chi phí để đảm bảo tính chính xác và đúng thủ tục & qui định kế toán.
- Hỗ trợ kỹ thuật trong việc chuẩn bị các hồ sơ quyết toán cho đối tác hoặc công ty, cơ quan khác.
- Thực hiện chức năng của nhân viên lễ tân và các công việc sắp xếp hồ sơ, dữ liệu
- Sắp xếp và theo dõi công văn/ thư từ đến và chuẩn bị công văn/ thư từ gởi đi.
- Hỗ trợ nhân viên trong các vấn đề liên quan đến hành chánh và kế toán.
b. Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
- Nam/ Nữ tốt nghiệp đại học tuổi từ 24 – 35
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về kế toán trong lãnh vực phi lợi nhuận; ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức phi lợi nhuận.
- Có kiến thức về các lý thuyết, nguyên tắc, và thực tiễn về kế toán hiện đại; kiến thức về thuật ngữ kế toán; kiến thức về việc lưu trữ và báo cáo tài chánh, và chuẩn bị ngân sách.
- Có khả năng phân tích các giao dịch tài chánh và tạo ra các danh mục nhập liệu ban đầu hoặc điều  chỉnh; có khả năng đọc và hiểu các giao dịch tài chánh; có khả năng theo dõi các giao dịch thông qua các báo cáo tài chánh.
- Cam kết bảo mật theo quy định.
- Đi công tác đến các tỉnh thành trong nước trên 20% thời gian.
- Có các kỹ năng điều phối, hướng dẫn và tổ chức tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và viết tốt; đạo đức và có trách nhiệm
- Khả năng giao tiếp và duy trì mối quan hệ một cách hiệu quả với chính quyền địa phương, nhân viên, chuyên gia tư vấn, nhà quản lý và nhà tài trợ.
- Khả năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng quản lý dữ liệu tốt bao gồm MS Office, Access, Excel; sẵn sàng học hỏi các công cụ/công nghệ mới.
- Thông thạo tiếng Việt; và nói tiếng Anh lưu loát; nếu trình độ tiếng Anh chưa đến mức lưu loát, ứng xử viên phải có kỹ năng tiếng Anh tốt và cam kết tăng cường khả năng tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng cử viên thường trú tại Long Xuyên.
c. Hạn chót nộp hồ sơ: 20/06/2017
Các ứng viên vui lòng gửi CV hoặc sơ yếu lý lịch và thư ngỏ qua email jobs@pacificlinks.org với tựa của email đề cụ thể: “Trợ lý hành chánh/ kế toán” (Administrative Assistant/Bookkeeping)
d. Lương và phúc lợi:
- Lương thỏa thuận, được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam .
- Môi trường làm việc tích cực, chủ động phù hợp để phát triển chuyên môn nghề nghiệp.


2. Điều phối viên chương trình Tổ chức Phi CP - (Mã số dự tuyển: NGO2) - 01 người
a. Yêu cầu công việc:
- Địa điểm làm việc Long Xuyên – An Giang
- Tham gia nhóm hoạt động trong các chương trình nâng cao nhận thức của HTX PALS tại các tỉnh phía Bắc để đạt được các mục tiêu, mục tiêu và mục tiêu và trong phạm vi ngân sách
- Chịu trách nhiệm tổ chức các cuộc hội thảo nâng cao nhận thức, đàm phán với các nhà máy, tư vấn và các đối tác, lập ngân sách và báo cáo
- Phối hợp để cung cấp chương trình giảng dạy về nhận thức HT cho nhiều đối tượng đích
- Chịu trách nhiệm phát triển chương trình dạy nghề và các chương trình bố trí việc làm
- Tổ chức hội thảo / hoạt động để nâng cao nhận thức về HT trong các nhà máy, cộng đồng, trường học.
- Liên lạc với các đối tác để truyền đạt các yêu cầu của chương trình và thu thập các báo cáo.
- Thời gian đi công tác lên đến 30%  thời gian; Công việc sẽ liên quan đến buổi tối và cuối tuần.
- Giám sát tài liệu thực hiện chương trình, chuẩn bị và trình báo cáo định kỳ và báo cáo cuối cùng
- Tham gia vào đội gây quỹ và vận động.
b. Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác
- Ưu tiên nữ  tốt nghiệp đại học tuổi từ 24 – 35
- Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm làm việc ở các tổ chức phi lợi nhuận / phi chính phủ
- Có kinh nghiệm làm việc ở những vùng xa xôi và khả năng đi lại thường xuyên, khó khăn; Sẵn sàng làm việc những giờ cần thiết để có được công việc làm bao gồm cả ngày cuối tuần và ngày lễ.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; Đạo đức và có trách nhiệm.
- Kỹ năng quản lý dữ liệu tốt bao gồm bộ phần mềm MS Office, Access, Excel; Sẵn sàng học các công cụ công nghệ mới.
- Khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đối tác địa phương.
- Khả năng làm việc và phát huy bản thân trong môi trường làm việc nhóm.
- Thông thạo tiếng Việt, tiếng Anh; Nếu không, ứng viên phải có cam kết tăng cường khả năng tiếng Anh.
- Có khả năng đi công tác thường xuyên và chịu được các điều kiện đi lại khó khăn trong khu vực để thực hiện công việc theo yêu cầu chương trình
- Ưu tiên cho ứng viên có thể đi công tác tại các tỉnh phía Bắc.
c. Hạn chót nộp hồ sơ: 20/06/2017.
Các ứng viên vui lòng gửi CV hoặc sơ yếu lý lịch và thư ngỏ qua email jobs@pacificlinks.org với tựa của email đề cụ thể tên vị trí ứng tuyển “HT Awareness Program Coordinator – North Provinces Position”
d. Lương và phúc lợi:
- Lương thỏa thuận, được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam .
- Môi trường làm việc tích cực, chủ động phù hợp để phát triển chuyên môn nghề nghiệp.

3. Điều phối viên chương trình Tổ chức Phi CP - (Mã số dự tuyển: NGO3) - 01 người
a. Yêu cầu công việc:
- Địa điểm làm việc Long Xuyên – An Giang
- Tham gia nhóm hoạt động trong chương trình tái hòa nhập của PALS để đạt được các mục tiêu, mục tiêu và mục tiêu của chương trình và trong phạm vi ngân sách
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động của Nhà tình thương (CH) và các hoạt động tái hòa nhập cộng đồng
- Làm việc trực tiếp với người sống sót và gia đình nạn nhân.
- Chịu trách nhiệm phát triển các hoạt động mới của tổ chức  và phối hợp với tình nguyện viên thực hiện chương trình.
- Liên lạc với các đối tác để truyền đạt các yêu cầu của chương trình và thu thập các báo cáo.
- Công tác đến tất cả các tỉnh nơi tổ chức có các hoạt động tái hòa nhập;  Thời gian công tác lên đến 30%; Công việc sẽ liên quan đến buổi tối và cuối tuần.
- Lập tài liệu hướng dẫn thực hiện chương trình, soạn thảo và trình báo cáo định kỳ và báo cáo cuối cùng
- Tham gia vào đội gây quỹ và vận động.
b. Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác
- Ưu tiên nữ từ 24 – 35 tuổi, tốt nghiệp đại học chuyên ngành  Công tác Xã hội hoặc các lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc ở các tổ chức phi lợi nhuận / phi chính phủ
- Có kinh nghiệm trước với quản lý, tình huống khủng hoảng thiệu
- Chứng minh kinh nghiệm làm việc ở những vùng xa xôi và khả năng đi lại thường xuyên, khó khăn;
- Sẵn sàng làm việc những giờ cần thiết để hoàn thành công việc bao gồm cả ngày cuối tuần và ngày lễ
- Khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đối tác địa phương
- Cam kết để thúc đẩy quyền phụ nữ và làm quen với các giải pháp trao quyền cho phụ nữ
- Thông thạo tiếng Việt; Thông thạo tiếng Anh mong muốn; Nếu không,ứng viên phải có cam kết tăng cường khả năng tiếng Anh.
- Kỹ năng quản lý dữ liệu tốt bao gồm bộ phần mềm MS Office, Access, Excel; Sẵn sàng học các công cụ công nghệ mới.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; Đạo đức và có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc và phát huy bản thân trong môi trường làm việc nhóm.
c. Hạn chót nộp hồ sơ: 20/06/2017.
Các ứng viên vui lòng gửi CV hoặc sơ yếu lý lịch và thư ngỏ qua email jobs@pacificlinks.org với tựa của email đề cụ thể tên vị trí ứng tuyển “Reintegration Program Coordinator Position”
d. Lương và phúc lợi:
- Lương thỏa thuận, được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam.
- Môi trường làm việc tích cực, chủ động phù hợp để phát triển chuyên môn nghề nghiệp.

4. Nhân viên Thư ký văn phòng (Mã số dự tuyển: OST) - Số lượng 03 người
a.   Yêu cầu công việc:
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của trưởng đơn vị.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc
- Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ các Bộ phận theo định kỳ/ đột xuất
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình trưởng đơn vị
b.  Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác
- Nữ từ 25 - 35 tuổi, Làm việc tại TP. Hồ Chí Minh
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác văn phòng
- Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, tài chính kế toán
- Giao tiếp tốt tiếng Anh/ tiếng Hoa/ tiếng Nhật
- Kỹ năng: quản lý, xử lý linh hoạt tình huống; Kỹ năng phân tích, trình bày vấn đề; Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao
c.   Hạn chót nộp hồ sơ: 20/06/2017
d.   Lương và phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận.
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

5. Thợ Hàn  TIG/ MIG (Mã số dự tuyển: TEC) - Số lượng 05 người:
a.   Yêu cầu công việc:
- Làm việc từ : 7h30 - 14h30 (thứ Hai đến thứ Bảy)
- Thợ  hàn TIG/ MIG  làm việc tại xưởng: hàn, mài, cắt, đánh bóng, làm nguội các vật liệu kim loại
- Dọn dẹp xưởng, sắp xếp các dụng cụ gọn gàng, ngăn nắp
- Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao
b.  Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác
- Nam từ 25 - 35 tuổi, Làm việc tại TP. Hồ Chí Minh
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong nghề.
c.   Hạn chót nộp hồ sơ: 20/06/2017
d.   Lương và phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận.
- BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

Trung tâm Cung ứng Lao động
124 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
⦁   Điện thoại: (84.8) 3822 8829 - Ext 33 (Mr. Hùng) - Email: tanhung.ttld@fosco.vn
⦁   Điện thoại: (84.8) 3822 8829 - Ext 88 hoặc ĐTDĐ: 0125.856.6806 (Ms. Hà) - Email: halona.fosco@gmail.com, xuanha.ttld@fosco.vn
Website: http://www.fosco.vn
     hoặc: http://www.ttldfosco.com.vn

Lượt xem: 3156