Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Tuyển dụng

Thông Tin Tuyển Dụng - Tháng 1/2017

Trung tâm Cung ứng Lao động trực thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí công việc như sau:

1.   Trưởng Phòng Phát triển Kinh doanh  (Mã số dự tuyển BDM) - 01 người:
a.   Yêu cầu công việc, tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
-    Xem chi tiết tại đường link sau:
https://austradejobs.nga.net.au/publicfiles/austradejobs/jobs/91311C9F-4369-4877-AB12-A6E1012FFB6F/Revised%20Information%20for%20Applicants-AOPL4%20SBDM%20HCMC%20(002).pdf

b.   Hạn chót nộp hồ sơ: 12/02/2017.
c.   Lương và phúc lợi:
-    Mức lương từ  36.800 USD - 43.300USD/năm;
-    BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định;

-    Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

2.   Nhân viên Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức  - (Mã số dự tuyển ADE) 01 người:
a.   Yêu cầu công việc:
-    Hỗ trợ Trưởng Phòng Dự án để pháp triển các dự án/chương trình tài trợ đào tạo nghề;
-    Tư vấn trả lời các câu hỏi về các chương trình đào tạo nghề; hỗ trợ các Công ty và các Trường đào tạo nghề thiết lập các chương trình đào tạo;
-    Quản lý thông tin và kết nối các kênh truyền thông, tổ chức sự kiện, hội thảo, hội chợ để phục vụ chương trình.
b.   Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
-    Nam, nữ từ 30 tuổi trở lên, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh;
-    Có kinh nghiệm làm việc trong tổ chức đào tạo nghề;
-    Tốt nghiệp ĐH, Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS- Office;
-    Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Đức (B2), giao tiếp tốt tiếng Anh và tiếng Việt
-    Kỹ năng và yêu cầu khác:

c.   Hạn chót nộp hồ sơ: 10/02/2017.
d.   Lương và phúc lợi:
-    Mức lương thỏa thuận mang tính cạnh tranh và hấp dẫn theo năng lực;
-    BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định;
-    Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

3.   Chuyên viên Dự án Tổ chức Phi Chính phủ (Mã số dự tuyển ONG) - 01 người:
a.   Yêu cầu công việc:
-    Cùng Ban điều phối phát triển dự án ra cộng đồng;
-    Tư vấn để mọi người hiểu về dự án và tham gia;
-    Các công việc khác do Ban điều phối giao.
b.   Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
-    Nam, nữ từ 35 tuổi trở lên, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh;
-    Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm công tác với các cơ quan đoàn thể liên quan đến các hoạt động giáo dục, y tế cộng đồng;
-    Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH, CĐ Ngoại ngữ, QTKD;
-    Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Pháp cao cấp (nghe nói đọc viết lưu loát), giao tiếp tốt tiếng Anh;
-    Có thể làm việc trong môi trường y tế và thường xuyên đi công tác tỉnh;
-    Kỹ năng và yêu cầu khác:

c.   Hạn chót nộp hồ sơ: 15/02/2017.
d.   Lương và phúc lợi:
-    Mức lương thỏa thuận mang tính cạnh tranh và hấp dẫn theo năng lực;
-    BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định;
-    Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

4.   Chuyên viên Hành chính Nhân sự (Mã số dự tuyển ADE) - 01 người:
a.   Yêu cầu công việc:
-    Thực hiện Công tác hành chính quản trị, nhân sự Văn phòng đại diện; soạn các văn bản hành chính, phụ trách hợp đồng lao động của Công ty;
-    Quản trị văn phòng phẩm, điều phối nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của Công ty;
-    Lưu trữ hồ sơ bao gồm hợp đồng kinh tế, văn bản hành chính;
-    Quản lý nội quy và hoàn thiện quy chế, quy định của Công ty;
-    Thực hiện đúng các quy định của nhà nước về lao động, tiền lương đối với Công ty.
b.  Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
-    Nữ từ 30 tuổi trở lên, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh;
-    Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, lao động;
-    Có it nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính nhân sự, quản trị văn phòng;
-    Giao tiếp tốt tiếng Anh (nghe,nói, đọc, viết);
-    Kỹ năng:

c.   Hạn chót nộp hồ sơ: 15/02/2017.
d.   Lương và phúc lợi:
-    Mức lương thỏa thuận mang tính cạnh tranh;
-    BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định;
-    Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

5.   Chuyên viên Marketing (Mã số dự tuyển MAE) - 03 người:
a.   Yêu cầu công việc:
-    Phát triển thị trường hàng hóa nông nghiệp/xuất nhập khấu hàng nông sản/du lịch tại Việt Nam;
-    Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng;
-    Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
b.  Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
-    Nam, nữ từ 28 tuổi trở lên, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh;
-    Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:

c.   Hạn chót nộp hồ sơ: 15/02/2017.
d.   Lương và phúc lợi:
-    Mức lương thỏa thuận mang tính cạnh tranh;
-    BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định;
-    Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

6.   Trợ lý kinh doanh  (Mã số dự tuyển: SAA) - 01 người:
a.   Yêu cầu công việc:
-    Hỗ trợ biên và phiên dịch tiếng Anh;
-    Lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan;
-    Công việc sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
b.  Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
-    Nữ từ 35 tuổi trở lên, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, chấp nhận đi công tác xa trong thời gian ngắn;
-    Tốt nghiệp đại học, có 06 tháng kinh nghiệm làm việc;
-    Sử dụng tốt tiếng tiếng Anh;
-    Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chủ động, sáng tạo, chịu áp lực tốt.
c.   Hạn chót nộp hồ sơ: 20/02/2017.
d.   Lương và phúc lợi:
-    Mức lương thỏa thuận mang tính cạnh tranh
-    BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.
-    Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.
7.   Thư ký văn phòng (Mã số dự tuyển: OST) - 01 người:
a.   Yêu cầu công việc:
-    Thực hiện các công việc theo yêu cầu của trưởng đơn vị;
-    Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc;
-    Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ các Bộ phận theo định kỳ/đột xuất;
-    Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình trưởng đơn vị.
b.   Tiêu chuẩn trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác:
-    Nữ từ 25 - 35 tuổi, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh;
-    Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác văn phòng;
-    Tốt nghiệp đại học;
-    Giao tiếp tốt tiếng Anh, Kỹ năng:

c.   Hạn chót nộp hồ sơ: 15/02/2017.
d.   Lương và phúc lợi:
-    Mức lương 8.000.000 đồng/tháng;
-    BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định;
-    Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân.

Trung tâm Cung ứng Lao động
124 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
⦁    Điện thoại: (84.8) 3822 8829 - Ext 33 (Mr. Hùng) - Email: tanhung.ttld@fosco.vn
⦁    Điện thoại: (84.8) 3822 8829 - Ext 88 hoặc ĐTDĐ: 0125.856.6806 (Ms. Hà) - Email: halona.fosco@gmail.com, xuanha.ttld@fosco.vn
Website: http://www.fosco.vn
     hoặc: http://www.ttldfosco.com.vn

Lượt xem: 3069