Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Trường Quốc tế FOSCO tổ chức Chương trình du học Hè 2018 tại Nước Anh

Trường Quốc tế FOSCO trân trọng thông báo Chương trình du học Hè 2018 cho học sinh tham quan và học tập tại nước Anh trong 2 tuần (từ ngày 08 - 22/7/2018). Chương trình này đã được Nhà trường đầu tư nghiên cứu và chọn lựa với mong muốn mang lại những kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ cho học sinh.

Học sinh sẽ lưu trú tại ngôi trường Bedales xinh đẹp. Trường được thành lập từ năm 1893, nằm trong vùng ngoại ô trữ tình ở miền Nam nước Anh, là một trong những trường nội trú có chương trình giáo dục tiên tiến và sáng tạo nhất cả nước, cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại và là nơi lưu trú tuyệt vời cho học sinh.

Học sinh sẽ được học tập, chơi đùa và giao tiếp với học sinh quốc tế trên toàn thế giới, bao gồm đoàn học sinh đến từ nước Pháp, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan và Tây Ban Nha. Các em được giám sát và chăm sóc bởi giáo viên Trường Ardmore (Đối tác của Trường Quốc tế FOSCO). Trường Quốc tế FOSCO sẽ cử giáo viên của Trường đồng hành trong chuyến đi để chăm sóc học sinh tham gia đoàn.

Mỗi ngày, các em sẽ có 3 giờ để học chương trình học thuật với giáo viên bản xứ, các giờ còn lại dành cho hoạt động thể thao và giải trí.

Đoàn cũng có những chuyến du ngoạn, thăm quan thắng cảnh tại Luân Đôn, du lịch đến thị trấn ven biển Brighton, thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp tại Khu mua sắm và Thủy cung, du lịch đến 3 thị trấn khác trong nội thành để làm quen và tiếp xúc với người dân bản địa.

Chương trình được thiết kế dành cho tất cả học sinh trong độ tuổi từ 7 đến 17 tuổi, và như thường lệ, Nhà trường cũng hoan nghênh các em học sinh không học tại FOSCO cùng tham gia. Vui lòng liên hệ với Văn phòng Trường Quốc tế FOSCO để được biết thêm chi tiết về Chương trình hoặc để được giải đáp những thắc mắc.

Xem chi tiết Chương trình du học hè...

Các bài viết khác

Lượt xem: 3385