Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Trường Quốc Tế FOSCO tổ chức Lễ Tổng Kết năm học 2017-2018

Thứ Sáu, ngày 08/6/2018, Trường Quốc Tế FOSCO đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2017-2018 tại Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đặc biệt thường niên này là dịp để các em học sinh trình diễn tài năng và khẳng định những tiến bộ của mình trong suốt một năm học tại trường. Chủ đề của năm nay là “Rạp xiếc FIS hoành tráng”. Buổi Lễ đã diễn ra thành công ngoài mong đợi với những tiết mục múa, hát, ảo thuật, nhào lộn mang đến thật nhiều tiếng cười rộn rã.
Đến dự và chúc mừng buổi Lễ có Bà Huỳnh Thị Tuyết Nhung – Phó Tổng Giám Đốc Công ty FOSCO cùng các Trưởng phó các đơn vị trực thuộc Công ty. Sau tiết mục mở màn ấn tượng và mạnh mẽ của câu lạc bộ Karate, Cô Hà Thị Lệ Khanh – Hiệu trưởng phát biểu khai mạc. Cô Hiệu trưởng chúc mừng tất cả học sinh về những thành tích tuyệt vời mà các em đạt được trong năm qua, đồng thời động viên toàn thể học sinh và giáo viên cùng chung tay cống hiến, nỗ lực hết mình hứa hẹn một năm học tới đạt nhiều thành tích cao hơn.
Tiếp theo đó là phần Lễ tốt nghiệp của khối học sinh lớp 5 và lớp Lá. Từng em học sinh bước lên sân khấu cúi chào và nhận bằng tốt nghiệp, lời chúc từ Ban giám hiệu. Riêng học sinh lớp 5 bước lên sân khấu cùng với niềm tự hào và đồng hành với bố mẹ của mình để nói lời chào tạm biệt trước khi bước tiếp sang trường cấp 2. Cuối cùng, tất cả học sinh tốt nghiệp cùng nhau hát bài “You raised me up”, một bài hát tri ân đầy cảm động chạm đến trái tim của các đại biểu.
Các đại biểu tham dự được tận hưởng các tiết mục văn nghệ ấn tượng và độc đáo đến từ câu lạc bộ Ba-lê.  Tuần tự từng lớp trình diễn tiết mục văn nghệ của mình. Sự đa dạng, điêu luyện và nhiệt huyết của các em nhỏ gây ấn tượng sâu sắc đến tất cả các đại biểu tham dự. Thật tuyệt vời khi thấy sự nỗ lực, cố gắng của các em để có được tiết mục đặc sắc như hôm nay. Mỗi một tiết mục của mỗi lớp mang một màu sắc riêng, và hơn hết đó chính là niềm tự hào của các bậc phụ huynh. Ngoài ra, các tiết mục của câu lạc bộ Múa vòng và màn ảo thuật cũng vô cùng ấn tượng và thú vị.
Lễ Tổng Kết là dịp liên hoan, vui mừng và gắn kết mọi người đến gần nhau hơn đồng thời cũng là cột mốc đánh dấu những thành tựu trong một năm. Thầy Darren Paine – Hiệu Phó Học tập phát biểu bế mạc chương trình và một lần nữa, chúc mừng tất cả các em và cám ơn các giáo viên, nhân viên đã cống hiến để tạo nên một buổi lễ thành công tốt đẹp. Chương trình khép lại với tiết mục ảo thuật hài, tiết mục tri ân tập thể giáo viên và nhân viên Trường Quốc Tế FOSCO đem đến cho khán giả một tràng cười sảng khoái. Tất cả ra về với niềm hạnh phúc và tự hào, sẵn sàng tận hưởng một mùa hè sôi động chuẩn bị cho một năm học mới.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2453