Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Tổng giám đốc Công ty FOSCO tiếp Tân Tổng lãnh sự Cộng hòa Ấn Độ đến chào xã giao

Sáng ngày 06/12/2017, Tổng giám đốc Công ty FOSCO Nguyễn Tương Minh đã tiếp Tân Tổng lãnh sự Cộng hòa Ấn Độ, Ngài K. Srica Reddy đã đến chào xã giao và làm việc với Công ty FOSCO.

Ngài Tổng lãnh sự đã bày tỏ sự biết ơn đối với Công ty FOSCO về sự hỗ trợ Tổng lãnh sự quán trong các lĩnh vực dịch vụ như: Cung cấp mặt bằng làm trụ sở, các dịch vụ xây dựng, sửa chữa cơ quan Tổng lãnh sự quán, quản lý lao động Việt Nam làm việc tại Tổng lãnh sự quán trong suốt thời gian qua. Với mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Ấn Độ nói chung và mối quan hệ giữa hai cơ quan nói riêng ngày càng được củng cố và phát triển, Ngài Tổng lãnh sự cho biết trong tương lai, Thủ Đô New Delhi sẽ tăng cường nhân sự làm việc cho Tổng lãnh sự quán tại Thành phố Hồ Chí Minh do vậy sẽ phát sinh nhu cầu mở rộng diện tích khu văn phòng của Tổng lãnh sự quán.

Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh đã khẳng định luôn ưu tiên phục vụ các Cơ quan Lãnh sự tại Thành phố Hồ Chí Minh bên cạnh việc đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ kinh doanh được giao. Tổng Giám đốc ghi nhận mong muốn được mở rộng diện tích làm việc của Tổng lãnh sự quán và cam kết sẽ nhiệt tình hỗ trợ Tổng lãnh sự quán bằng việc nghiên cứu mở rộng diện tích làm việc trong điều kiện cho phép đối với tòa nhà 55 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 vì tòa nhà này là bất động sản trong danh mục phải bảo tồn của nhà nước./.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2250