Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Tổng Giám đốc Công ty FOSCO dự Khai mạc Hội chợ từ thiện lần thứ 27 do Câu lạc bộ Lãnh sự tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức

Sáng ngày 12 tháng 11 năm 2022, tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh đã đến tham dự và cắt băng khai mạc Hội chợ từ thiện do Câu lạc bộ Lãnh sự tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức.
Hội chợ từ thiện 2022 là sự kiện đặc biệt của Câu lạc bộ Lãnh sự được tổ chức lại sau 02 năm ảnh hưởng dịch Covid-19. Đây là hoạt động thường niên nhằm  hỗ trợ nguồn tài chính cho các tổ chức từ thiện tại Việt Nam.
Kết quả và lợi nhuận từ Hội chợ này sẽ dùng để cấp học bổng cho những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình có thu nhập thấp hoặc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; hỗ trợ Y tế hoặc cải tạo trường học do ảnh hưởng bởi thiên tai hoặc hơn thế nữa.
Tại sự kiện năm nay, ngoài các hoạt động mua sắm ủng hộ quỹ từ thiện, Công ty FOSCO đã quyên góp 5.000.000 đồng vào quỹ nhằm chung tay với những dự án sắp tới của Câu lạc bộ. Phát biểu tại sự kiện Bà Milena Padula, Chủ tịch Câu lạc bộ đã bày tỏ sự trân trọng: “ Một sự kiện lớn không thể thành công nếu không có sự ủng hộ và ghi nhận của Chính phủ Việt Nam. Chúng tôi vô cùng biết ơn sự hỗ trợ của Chính quyền địa phương trên mọi phương diện. Tôi cũng cảm ơn FOSCO đã có mặt tại đây ngày hôm nay và sự giúp đỡ, hỗ trợ thường xuyên của họ”.
Buổi lễ khai mạc diễn ra trang trọng và mang nhiều ý nghĩa. Hội chợ kết thúc vào hồi 15 giờ cùng ngày.
Trúc Đào

Các bài viết khác

Lượt xem: 98