Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Sự kiện Ngày Quốc tế (International Day) tại Trường Quốc Tế FOSCO

Thứ Sáu, ngày 14/10/2016, Trường Quốc tế FOSCO trực thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) đã tổ chức thành công sự kiện Ngày Quốc tế. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất của Trường trong năm học. Các em học sinh có cơ hội được khám phá sự đa dạng và phong phú của các nền văn hóa đến từ các quốc gia trên thế giới.
Trường Quốc tế FOSCO rất hân hoan được chào đón toàn thể Quý phụ huynh, học sinh, Quý thầy cô và nhân viên Nhà Trường, và đặc biệt là sự tham dự của các học sinh đến từ Trường Nga.
Đúng 9g00, Lễ diễu hành bắt đầu. Đoàn diễu hành trong trang phục truyền thống và cờ của nhiều quốc gia khác nhau, hòa chung không khí hân hoan và hội nhập. Thầy Darren Paine - (Hiệu Phó Học tập) đã mở lời khai mạc cho Ngày Hội Quốc tế. Tiết mục đầu tiên là màn biểu diễn thời trang của tập thể thầy cô và nhân viên Nhà trường trong nhiều trang phục truyền thống đầy màu sắc, thật xinh xắn và nổi bật.
Tiếp sau đó là các tiết mục của từng lớp, do các em học sinh Trường đã tích cực tập luyện cho Ngày Hội Quốc tế này. Các em Mẫu giáo thì thỏa sức thể hiện các bộ trang phục truyền thống của mình trong bài biểu diễn thời trang. Khối Tiểu học thì thật sôi động và tràn trề năng lượng với những bài nhảy múa trên nền nhạc thuộc các quốc gia như: Việt Nam, Mỹ, Nigeria, Canada, Úc….đầy sáng tạo.
Để không khí của Ngày Hội thêm phần sinh động, thầy Darren cùng cô Trần Thị Thanh Trúc - Quyền Hiệu Trưởng Trường Quốc tế FOSCO cùng công bố, trao giải cho những em có trang phục ấn tượng nhất, Giải có bài thuyết trình về quốc gia mình chọn hay nhất đối với lớp Tiểu học và Giải thiết kế poster độc đáo nhất đối với lớp Mẫu giáo. Đồng thời, Trường cũng gửi lời chúc mừng đến toàn thể các học sinh vì những cố gắng, đóng góp của các em cho Ngày Hội năm nay, tạo nên một Ngày Hội Quốc tế Niên học 2016 - 2017 thật đáng nhớ và đầy kỉ niệm.
Sau phần công bố trao giải, các em học sinh và Quý phụ huynh được tự do khám phá một số bản sắc đặc trưng của các nước như Phi-líp-pin, Việt Nam, Anh Quốc, Canada, Nga… từ những quầy truyền thống do chính tay các thầy cô thiết kế, tạo dựng. Kết thúc Ngày Hội là bữa trưa thân mật (Potluck). Mọi người cùng ngồi lại bên nhau, thưởng thức những món ăn do nhà bếp của Trường chiêu đãi và những món ăn truyền thống do Phụ huynh mang đến cùng chia sẻ.
Ngày Hội kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp trong lòng Thầy trò, Phụ huynh và khách mời. Hẹn gặp lại vào mùa này năm sau!

Các bài viết khác

Lượt xem: 3748