Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Ngày Trái Đất

Ngày Trái Đất là sự kiện thường niên được tổ chức vào ngày 22/04. Trên khắp thế giới, rất nhiều hoạt động và sự kiện được tổ chức nhằm nâng cao ý thức và góp phần bảo vệ môi trường. Ngày Trái Đất được công nhận và tổ chức lần đầu tiên từ năm 1970, cho đến nay đã lan tỏa tinh thần ra rộng khắp hơn 193 đất nước trên toàn thế giới!
Để hưởng ứng tinh thần trên với tư cách là thành viên toàn cầu, Trường Quốc Tế FOSCO cũng đã tự tổ chức sự kiện Ngày Trái Đất. Tất cả các em học sinh và giáo viên đều mặc những bộ trang phục màu xanh lá để cùng hưởng ứng không khí chung của ngày hội. Sự kiện của Nhà trường diễn ra gồm có: những câu chuyện đùa Ngày Trái Đất; vở hài kịch lớp 5; và trò chơi “Cứu lấy nước” với sự tham gia của các em học sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau. Ngày hội kết thúc với một loạt các câu hỏi đố vui dành cho học sinh khối Tiểu học nhằm kiểm tra kiến thức và hiểu biết về thế giới xung quanh của các em.
Tóm lại, đây là một ngày hội tuyệt vời! Các em học sinh đã có một khoảng thời gian vui vẻ đồng thời ý thức được về vấn đề mà môi trường đang phải gánh chịu. Chúng tôi tự hào khi là cái nôi của nhiều nhà bảo tồn môi trường học trong tương lai tại đây – Trường Quốc Tế FOSCO!

Các bài viết khác

Lượt xem: 2016