Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lễ phát động Tháng Thanh niên và hoạt động Hiến máu tình nguyện chào mừng Tháng Thanh niên năm 2019

Nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên năm 2019, vào sáng ngày 04/03/2019, Chi Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan nước ngoài (FOSCO) đã tổ chức Lễ phát động Tháng Thanh niên năm 2019 đến tất cả các bạn Đoàn viên Thanh niên với những nội dung sôi nổi và thiết thực như: Hiến máu nhân đạo, ôn truyền thống kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tổ chức bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ, tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên mới.  
Nối tiếp thành công của những ngày hội hiến máu nhân đạo trong các năm vừa qua, cùng với việc phát huy tinh thần tình nguyện, chia sẻ cùng cộng đồng trong hoạt động hiến máu cứu người, ngay sau Lễ phát động, Chi đoàn Thanh niên đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ Quận 3 tổ chức ngày hội Hiến máu nhân đạo tại trụ sở Công ty, số 124 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3. Ngày hội đã huy động tập thể cán bộ công nhân viên, Đoàn viên Thanh niên và đặc biệt là các Văn phòng đại diện, Cơ quan nước ngoài trú đóng tại Thành phố Hồ Chí Minh đã nhiệt tình hưởng ứng ngày hội. Chi Đoàn đã vận động gần 50 đơn vị máu để bổ sung vào Quỹ máu dự trữ của Thành phố, góp phần phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân.
Đây là hoạt động thiết thực thường niên của Công ty FOSCO nhằm tuyên truyền cho cán bộ công nhân viên hiểu được ý nghĩa tốt đẹp của việc hiến máu tình nguyện, đồng thời tôn vinh truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, thể hiện sự nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia đối với cộng đồng. 50 đơn vị máu thu được không chỉ là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả các tình nguyện viên cán bộ, nhân viên Công ty, các khách hàng Công ty dành cho những bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ.
Qua đây, Chi đoàn Thanh niên FOSCO xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng quý báu của tất cả anh chị đồng nghiệp, khách hàng, đối tác công ty FOSCO đã nhiệt tình tham gia chương trình. Rất mong luôn nhận được sự quan tâm và  đồng hành của các anh, chị, em và các bạn trong các chương trình hiến máu tiếp theo của Công ty FOSCO.

Các bài viết khác

Lượt xem: 3038