Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo FOSCO tham dự sự kiện Gặp mặt các Cơ quan Đại diện Nước ngoài tại TPHCM do Ủy Ban Nhân dân TPHCM tổ chức

Chiều ngày 08/02/2018, tại Ủy ban nhân dân Thành phố, Phó Tổng Giám đốc Hồ Trọng Trí đã đại diện Ban Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ quan Nước ngoài (FOSCO) đến dự và chúc mừng Sự kiện gặp mặt đầu năm với các cơ quan đại diện nước ngoài tại TPHCM. Đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM chủ trì buổi Gặp mặt; đến dự buổi Gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP và đồng chí Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.
Về phía các cơ quan đại diện nước ngoài, đến dự có Trưởng đại diện của các cơ quan lãnh sự cùng phu nhân/phu quân, Văn phòng đại diện các Tổ chức quốc tế, Văn phòng Kinh tế - Thương mại - Văn hóa, Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài và Tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại TPHCM.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong cho biết, năm 2017 là một trong những năm thành công của Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực, trong đó đối ngoại là một trong những dấu ấn quan trọng. Cùng với thành công chung của đối ngoại Việt Nam, năm 2017 cũng là năm gặt hái nhiều thành công trên lĩnh vực đối ngoại của TPHCM. Thành phố đã thể hiện những nỗ lực để đẩy mạnh và làm sâu sắc hơn các mối quan hệ với các địa phương có quan hệ hữu nghị, hợp tác, các địa phương kết nghĩa với TPHCM. Thành phố đã tiếp tục triển khai tích cực và hiệu quả tiến trình hội nhập quốc tế, nhằm quảng bá hình ảnh của Việt Nam nói chung, Thành phố nói riêng và thu hút các nguồn lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.
Tại chương trình, Trưởng đoàn Lãnh sự, bà Leow Siu Lin, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại TPHCM chúc mừng những thành tựu của TPHCM đã đạt được trong năm 2017, trong đó Thành phố đã thu hút vốn đầu tư nước ngoài đạt 6,6 tỷ USD với 845 dự án. Thành phố tiếp tục là điểm đến hàng đầu với nhiều cơ hội đầu tư trong nhiều lĩnh vực cho các nhà đầu tư nước ngoài.
Bà Leow Siu Lin nhấn mạnh: “Chúng tôi rất cảm kích và đánh giá cao mối quan hệ tốt đẹp giữa Đoàn Lãnh sự với TPHCM, đặc biệt là khả năng lãnh đạo, sự cởi mở, luôn chia sẻ thông tin của chính quyền Thành phố. Với sự phát triển kinh tế năng động của Thành phố, tôi tin sẽ còn có nhiều lãnh đạo của chúng tôi đến thăm TPHCM trong những năm tới”. Bà khẳng định, bà cùng các đồng nghiệp ở Đoàn Lãnh sự sẽ tiếp tục gắn bó chặt chẽ và ủng hộ chính quyền Thành phố trên con đường đưa TPHCM năng động ngày càng thịnh vượng.

Các bài viết khác

Lượt xem: 3277