Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO tham dự sự kiện Kỷ niệm cuộc Cách mạng giành độc lập của Cộng hòa Hungary 1848-1849

Tối ngày 16/3/2017, ông Hồ Trọng Trí - Phó Tổng Giám đốc Công ty FOSCO đã đến chúc mừng và tặng hoa nhân sự kiện Kỷ niệm cuộc Cách mạng giành độc lập của đất nước Hungary 1848-1849 do Tổng Lãnh sự quán Hungary tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, khẳng định: Việt Nam và Hungary là hai nước có quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp. Việt Nam luôn ghi nhớ sự hỗ trợ, giúp đỡ hiệu quả của Hungary đối với Việt Nam trong những năm tháng đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trước đây cũng như trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội ngày nay. Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực cũng nhấn mạnh: Thành phố ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của Ông Tổng Lãnh sự trong việc thúc đẩy các hoạt động hợp tác song phương và tin tưởng rằng Tổng Lãnh sự quán Hungary sẽ tiếp tục phát huy vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy các chương trình và dự án hợp tác cụ thể, thiết thực giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Hungary, từ đó góp phần  củng cố quan hệ hữu nghị và hợp tác truyền thống Việt Nam - Hungary.
Cũng tại buổi lễ, ông Baloghdi Tibor, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Hungary tại Thành phố Hồ Chí Minh khẳng định các doanh nghiệp Hungary mong muốn được hợp tác với các đối tác của Thành phố, tập trung vào các lĩnh vực quản lý nguồn nước, chăm sóc sức khỏe, giao thông vận tải, nông nghiệp, an toàn thực phẩm và các dự án xây dựng thành phố thông minh, phù hợp với kế hoạch phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2237