Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO dự Lễ ra mắt Lãnh sự Danh dự Mexico tại TP.HCM

Chiều ngày 18/05/2018, tại khách sạn InterContinental Saigon, Phó Tổng giám đốc Hồ Trọng Trí đã đại diện Ban Lãnh đạo Công ty FOSCO đến dự buổi Lễ ra mắt chính thức Lãnh sự Danh dự Liên bang Mexico tại TP.HCM, Ông Vũ Minh Anh.
Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự hiện diện của Bà Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Sara Valdes; Đại sứ Phạm Sanh Châu, đại diện từ Bộ Ngoại giao; Lãnh đạo các Sở-Ban-Ngành của thành phố; các Viên chức trong Lãnh sự đoàn; Đại diện đến từ các Tổ chức quốc tế, Phòng thương mại; Giới doanh nhân; và Người dân Mexico hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM.
Ông Vũ Minh Anh là một doanh nhân thành đạt người Đức gốc Việt với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch và là thành viên tích cực của cộng đồng doanh nghiệp tại TP.HCM. Phát biểu tại sự kiện, ông Minh Anh bày tỏ lòng vinh dự khi được đại diện cho đất nước Mexico tại TP.HCM năng động về văn hóa lẫn kinh tế.
Về phía TP.HCM, Ông Trần Phước Anh, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ TP.HCM đã đại diện Lãnh đạo Thành phố phát biểu trong buổi lễ. Ông cho rằng việc ra mắt Lãnh sự Danh dự Mexico tại TP.HCM mở ra một chương mới cho quan hệ hai nước, cũng như quan hệ giữa TP.HCM và Mexico.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2133