Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Lãnh đạo Công ty FOSCO đến thăm và chào xã giao Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Theo lời mời của Trưởng phòng Hành chánh Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM Guy Margalith, vào lúc 15g00 ngày 11/04/2017, phái đoàn Công ty FOSCO dẫn đầu là Tổng Giám đốc Nguyễn Tương Minh đã đến thăm và chào hỏi xã giao Tổng Lãnh sự quán tại số 4 Lê Duẩn, Quận 1.
    Tiếp đón phái đoàn trong không khí vui vẻ, thân mật, Bà Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ Mary Tarnowka đã bắt tay chào mừng và tặng quà kỷ niệm Ông Nguyễn Tương Minh, Tổng Giám đốc Công ty FOSCO. Bà gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty vì những dịch vụ mà Công ty đã cung cấp cho Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ trong thời gian qua. Thay mặt phái đoàn đến thăm, Ông Nguyễn Tương Minh cũng có món quà gửi tặng đến Bà Mary Tarnowka, thể hiện mối quan hệ gắn kết tốt đẹp giữa Công ty FOSCO và  Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM.
    Buổi đến thăm tiếp tục với những trao đổi về cơ hội hợp tác giữa hai bên trong tương lai mà Công ty FOSCO và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ đã có kế hoạch và mong muốn sớm có thể xúc tiến, nhất là trong các lĩnh vực như giáo dục, du học và các dịch vụ liên quan đến trụ sở của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM.
    Ngài Trưởng phòng Hành chánh Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM Guy Margalith sau đó đã đích thân dẫn đoàn đi thăm quan các phòng ban và khuôn viên của Tổng Lãnh sự quán, giới thiệu về các hoạt động thường xuyên của nhân viên làm việc rại Tổng Lãnh sự quán kể cả các hoạt động thể thao và ca nhạc. Hai bên đã có những hứa hẹn về việc tăng cường hơn nữa các hoạt động giao lưu, tham gia sự kiện như hội thi đá banh, tennis, bóng bàn, karaoke, nấu ăn, vv...
    Chuyến thăm kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc về tình hữu nghị, hợp tác nhiệt thành giữa Công ty FOSCO và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM. Qua đó, chuyến thăm đã giúp thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hòa bình, bền vững giữa hai quốc gia là Việt Nam và Hoa Kỳ nói chung, giữa hai cơ quan là Công ty và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM nói riêng.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2351