Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Khai giảng Chương trình Hè năm 2018

Sáng ngày 02/7/2018, Trường Quốc tế FOSCO đã khai giảng Chương trình Hè năm 2018. Trong khóa Hè diễn ra 5 tuần, học sinh không chỉ tận hưởng niềm vui, không khí mùa hè mà còn được ôn luyện các kĩ năng tiếng Anh, Toán và Khoa học cũng như chuẩn bị kiên thức của niên học tiếp theo.
Các hoạt động vui nhộn trong ngày khai giảng gồm: Vẽ mặt, phóng phi tiêu bong bóng, vẽ tranh trên xích đu, tạo hình bong bóng cùng rất nhiều trò chơi thú vị khác.
Thầy Darren Paine, Hiệu Phó học tập, đại diện Ban Giám hiệu đã phát biểu chào mừng tất cả các em học sinh. Mỗi giáo viên làm quen với các em và giới thiệu về những kế hoạch vui nhộn trong chương trình học hè. Hằng tuần, Nhà trường sẽ tạo nên một “thế giới” hoàn toàn mới: Thế giới Kì quan, Thế giới sắc màu và thời trang, Thế giới Hoang dã, Thế giới Thể thao và Thế giới sách. Vào mỗi ngày thứ Sáu, toàn trường sẽ cùng tổng hợp lại chủ đề trong tuần cùng với các hoạt động và sự kiện bao gồm biểu diễn thời trang và thể thao Olympics mùa hè. Vào tuần cuối cùng chương trình hè, Nhà trường sẽ tổ chức Hội sách FAHASA - đây là cơ hội để các em thỏa sức lựa chọn các đầu sách hay hoặc trang bị dụng cụ học tập chuẩn bị cho năm học mới.
Tất cả các em đều có sự khởi đầu rất phấn khởi và hào hứng mong chờ một mùa hè thật vui và bổ ích sắp tới.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2711