Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Hội nghị Sơ kết 01 năm thực hiện Hệ điều hành quản lý Doanh nghiệp BES trong hoạt động Công ty

Sáng ngày 09 tháng 11 năm 2017, tại phòng họp Công ty, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Ngô Anh Tuấn đã chủ trì Hội nghị Sơ kết 01 năm thực hiện hệ điều hành quản lý Doanh nghiệp BES trong hoạt động Công ty. Tham dự Hội nghị gồm các thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc, các Phó Tổng Giám đốc, Kiểm soát viên, Trưởng, Phó các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc, Chủ tịch Công đoàn và Bí thư Chi đoàn thanh niên Công ty.

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả 01 năm (từ ngày 10/10/2016 đến 31/10/2017) đưa vào sử dụng hệ điều hành quản lý doanh nghiệp BES trong công tác điều hành quản lý tại Công ty. Qua các số liệu thống kê, phân tích, đánh giá những ưu điểm, những hạn chế và trao đổi, thảo luận tại Hội nghị cho thấy chương trình này đã đáp ứng tốt yêu cầu, giúp công tác điều hành quản lý Công ty đạt hiệu quả hơn trước khi sử dụng chương trình điều hành Bes.

Để việc vận hành, khai thác và sử dụng hệ thống điều hành này tối ưu hơn nữa trong thời gian tới, Chủ tịch Hội đồng thành viên đã chỉ đạo thực hiện nhanh các giải pháp tập trung đó là cần thiết bổ sung các tài khoản chung theo từng đơn vị, đoàn thể, qua đó có thể chuyển tải đầy đủ các tài liệu liên quan Qui định, Nội qui Công ty, các văn bản qui phạm pháp luật vào thư mục tài liệu chung để tất cả người lao động có thể truy cập, nắm bắt thông tin kịp thời về chế độ, chính sách, quyền lợi, trách nhiệm…cũng như định kỳ tổ chức những buổi tập huấn, nâng cao kiến thức công nghệ thông tin, bồi dưỡng theo chuyên đề và theo nhóm đối tượng sử dụng./. 

Các bài viết khác

Lượt xem: 2271