Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Hội chợ Khoa học tại Trường Quốc tế FOSCO

Hằng năm, chúng ta tổ chức một sự kiện đặc biệt nhằm khuyến khích nghiên cứu khoa học. Nhờ vậy, chúng ta mới có những phát minh khoa học và những nghiên cứu đạt giải Nobel. Nhà trường khơi dậy sự tò mò của học sinh về thế giới xung quanh cũng như áp dụng những phương pháp khoa học để giải thích các hiện tượng khoa học tự nhiên.
Ngày 29/03/2019, Trường Quốc tế FOSCO đã tổ chức Hội chợ Khoa học thường niên.  Học sinh từ lớp 3 – lớp 5 được giao bài tập hoàn thành nghiên cứu khoa học, trong khi các em học sinh nhỏ hơn từ Nhà trẻ đến lớp 2 làm đề tài nghiên cứu khoa học cùng tập thể lớp. Tại Hội chợ Khoa học, nhà trường công bố người chiến thắng cho đề tài nghiên cứu hay nhất và trao phần thưởng cho những em này.
Tiếp sau đó, các em được tự do khám phá và tham gia hoạt động ở bảy quầy như: Mê cung điện từ, Bong bóng và Men bánh mì, Nam châm và viên bi, Quán tính, Xà bông và khói bong bóng, Lắp ráp rô bốt, và Thổi bong bóng. Các em được nhận phần thưởng khi đã hoàn thành tất cả trò chơi ở các quầy. Chắc chắn sẽ không ngạc nhiên trong tương lai khi chứng kiến những phát minh mới được tìm ra bởi nhóm nhà khoa học nhí tài ba ngày hôm nay!

Các bài viết khác

Lượt xem: 1947