Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Halloween tại Trường Quốc Tế FOSCO

Vào ngày 31/10/2018, Trường Quốc Tế FOSCO đã tổ chức thành công Ngày hội Halloween thường niên cho các em học sinh. Đây là một sân chơi thú vị được đông đảo các thầy cô và học sinh háo hức tham gia trong những bộ trang phục đáng kinh hãi nhất theo tinh thần của ngày hội.
Mở đầu chương trình là cuộc thi trang phục và trình diễn catwalk những bộ trang phục đa dạng và ấn tượng. Nhiều phần quà được trao cho những em có bộ trang phục đẹp nhất, nguyên bản nhất, đáng sợ nhất, hài hước nhất, v.v… Các em học sinh đều rất thích thú ngắm nhìn những bộ trang phục hóa trang khác nhau và cổ vũ cho trang phục mà mình yêu thích nhất.
Năm nay, các em lần đầu tiên được tham gia vào hoạt động “So tài bước nhảy” – đây cũng là dịp để các em biểu diễn những động tác nhảy độc đáo và đặc trưng của riêng mình. Sau đó, học sinh di chuyển đến từng lớp học để tham gia các hoạt động khác của Halloween, trong đó có ngôi nhà ma huyền thoại mà các em rất thích! Ngày hội Halloween là sự kiện thú vị để các em trải nghiệm và Nhà trường trân trọng cám ơn tất cả những đóng góp, giúp ngày hội thành công tốt đẹp.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2891