Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Đón tiếp Bà Charlotte Laursen - Đại Sứ Đan Mạch tại Việt Nam đến thăm và làm việc với Công ty FOSCO ngày 25/11/2016

Chiều ngày 25 tháng 11 năm 2016, Công ty FOSCO đã vinh dự được đón tiếp Bà Charlotte Laursen - Đại Sứ Đan Mạch tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại Công ty FOSCO. Cùng tháp tùng Bà Charlotte Laursen có Bà Lê Nguyệt Minh - Trưởng Văn Phòng Kinh tế và Thương mại Đan Mạch tại TP. HCM.
Tham dự buổi tiếp đón, về phía Công ty FOSCO có: Ông Ngô Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng thành viên, Ông Nguyễn Tương Minh - Tổng Giám đốc Công ty và Trưởng/Phó các đơn vị trực thuộc. Đến từ Sở Ngoại vụ TP. HCM có Bà Đỗ Lan Hương - Phó Chánh Văn phòng Chính trị-Kinh tế.
Bà Charlotte Laursen cho biết: Bà cảm thấy rất trân trọng khi FOSCO có sự chuẩn bị chu đáo, trang trọng cho buổi tiếp đón Bà. Đồng thời, Bà Đại sứ đề cập đến dự án hợp tác  “Ngôi Nhà Đan Mạch” và các mong muốn từ các nhà đầu tư Đan Mạch với hy vọng FOSCO có thể giúp tìm được quỹ đất phù hợp để xây dựng dự án.
Buổi gặp gỡ kết thúc thành công tốt đẹp và đầy hứa hẹn về một cơ hội hợp tác giữa Công ty FOSCO với các nhà đầu tư Đan Mạch.
Càng mang một ý nghĩa đặc biệt hơn khi buổi gặp gỡ ngày 25 tháng 11 trùng hợp với dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đan Mạch (1971-2016).  Nhân đó, FOSCO đã tặng đến Bà Đại sứ Đan Mạch một bức tranh thêu tay hình Hoa Sen - Quốc Hoa của Việt Nam, với hy vọng rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 quốc gia nói chung và giữa FOSCO với Đại sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam nói riêng ngày càng phát triển, bền vững./.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2988