Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Đoàn đại biểu công ty FOSCO thăm và làm việc tại Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào

Nhận lời mời của Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn - Bộ Ngoại giao Lào, hưởng ứng những ngày hai nước Việt Nam và Lào tổ chức kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (05/9/1962 - 05/9/2017) và 40 năm ngày ký Hiệp ước Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam - Lào (18/7/1977 - 18/7/2017), nhằm thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đơn vị, Công ty FOSCO đã tổ chức đoàn đại biểu đi thăm và làm việc tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào từ ngày 27 tháng 11 đến ngày 01 tháng 12 năm 2017 do đồng chí Ngô Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty làm Trưởng đoàn.
Sáng ngày 28/12, Đoàn đã đến trụ sở Bộ Ngoại giao Lào để làm việc với Cục Phục vụ Ngoại giao Đoàn Lào, hai bên đã trao đổi, thảo luận và chân thành chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong việc thực hiện các dịch vụ cung ứng cho cơ quan nước ngoài là Đoàn Ngoại giao tại Vientaine và Đoàn Lãnh sự tại Thành phố Hồ Chí Minh.  
Chiều cùng ngày, Đoàn cũng đã đến Đại sứ quán Việt Nam tại Lào, thắp hương bàn thờ Bác Hồ, thăm và chào xã giao Đồng chí Phó Đại sứ Nguyễn Thanh Tùng.  Đồng chí Phó Đại sứ đã chia sẻ về những thành tựu đạt được nhờ mối quan hệ keo son giữa hai nước, mối quan hệ láng giềng hữu nghị, anh em mà chưa có hai quốc gia nào trên thế giới có được.  
Chuyến công tác đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các thành viên Đoàn về sự đón tiếp chu đáo của Cục Phục vụ Ngoại giao Đoàn Lào, về hình ảnh đất nước Lào thanh bình và sự nồng hậu, mến khách của nhân dân Lào anh em. Đoàn vui mừng vì được tận mắt chứng kiến sự phát triển và đổi thay của đất nước bạn sau 30 năm đổi mới.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2336