Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Đem Ấm áp mùa đông đến với đồng bào các dân tộc Gia Lai

Từ ngày 27 đến 30-12, Đoàn công tác xã hội TPHCM đã tổ chức các hoạt động của Chương trình Ấm áp mùa đông tại 2 huyện Đắk Pơ và Chư Puh (tỉnh Gia Lai).
Đoàn gồm các doanh nhân, cán bộ, công chức quận 12, Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) và các bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Răng - Hàm - Mặt TPHCM.
Đoàn đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho hơn 1.000 đồng bào các dân tộc khó khăn trên địa bàn 2 xã Y Hội (huyện Đắk Pơ) và Ia Dreng (huyện Chư Pưh). Đoàn còn tặng 1 căn nhà Khăn quàng đỏ và 100 xe đạp cho các em học sinh nghèo, học giỏi tại vùng sâu của tỉnh Gia Lai. Tổng giá trị đợt hoạt động này là gần 1 tỷ đồng do các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp Đoàn công tác xã hội TPHCM đóng góp.
Theo ông Nguyễn Tương Minh, Tổng Giám đốc Fosco, đây là năm thứ 10 Đoàn công tác xã hội TPHCM tổ chức Chương trình Ấm áp mùa đông tại các vùng đồng bào dân tộc khó khăn tỉnh Gia Lai với tổng kinh phí thực hiện hơn 5 tỷ đồng, gồm các hoạt động: Tặng quà, khám bệnh, phát thuốc cho hơn 10.000 người dân, xây tặng 4 căn nhà tình thương, 1 cây cầu dân sinh, 1 công trình cung cấp nước sạch sinh hoạt và các hoạt động hỗ trợ, chuyển giao kỹ thuật canh tác cây công nghiệp, chăn nuôi gia súc giúp đồng bào các dân tộc cải thiện đời sống, sinh hoạt.

SGGPO Chủ Nhật, 30/12/2018 - HOÀI NAM

Các bài viết khác

Lượt xem: 2211