Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Đại diện Công ty FOSCO chức mừng sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 91 của Nữ Hoàng Vương Quốc Anh

Tối ngày 06/06/2017, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty FOSCO, đồng chí Đào Công Đương, Giám đốc Trung tâm Cung ứng Lao động, đã đến chúc mừng và tặng hoa tại sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 91 của Nữ hoàng Vương Quốc Anh Elizabeth đệ nhị.
Sự kiện vinh dự có Ngài Giles Lever, Đại sứ Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len tại Việt Nam đến tham dự và phát biểu.
Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Ian Gibbons, Tổng Lãnh sự Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len tại TP. HCM bày tỏ mong muốn của Vương Quốc Anh trong việc giữ vững các mối quan hệ kinh tế với các đối tác quan trọng trong đó có Việt Nam. Đã có nhiều chuyến thăm cấp cao của Vương Quốc Anh tại Việt Nam như: Chuyến thăm TP. HCM của Ngài Price, Bộ trưởng Ngoại thương Anh; của Ngài Liam Fox, Bộ trưởng Bộ Thương mại Quốc tế Anh. Và tương tự, Việt Nam cũng đã tổ chức nhiều đoàn cấp cao đến Vương Quốc Anh như: Chuyến thăm của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong và gần đây nhất là chuyến thăm của Phó Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
Cùng phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân TP. HCM, đã chúc mừng sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, người có thời gian trị vì lâu nhất trong lịch sử nước Anh. Tháng 2 vừa qua, Nữ hoàng đã trở thành người trị vì nước Anh đầu tiên tổ chức lễ kỷ niệm sapphire 65 năm trị vì. Đồng chí nhấn mạnh rằng quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam - Vương quốc Anh, kể từ khi được thiết lập năm 2010, đã có những phát triển mạnh mẽ. Là đầu tàu kinh tế, cửa ngõ giao lưu và hội nhập quốc tế của Việt Nam, TP. HCM luôn quan tâm thúc đẩy hợp tác với Vương quốc Anh. Quan hệ tốt đẹp giữa TP. HCM và Vương quốc Anh không chỉ thể hiện qua các con số về thương mại, đầu tư và du lịch, mà còn qua các chuyến thăm cấp cao giữa hai bên. Đồng chí Lê Thanh Liêm cũng chân thành chia sẻ với đất nước và người dân Anh về những thay đổi về chính trị mà nước Anh đang trải qua, lên án mạnh mẽ các hành động khủng bố dưới mọi hình thức, trong đó có vụ khủng bố tại Manchester và Luân-đôn trong thời gian gần đây.

Các bài viết khác

Lượt xem: 3369