Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Hoạt động công ty

Công ty FOSCO đón tiếp Đoàn đại biểu Viện Cuba Hữu nghị với các dân tộc (ICAP)

Chiều ngày 13/04/2018, Công ty FOSCO đã đón tiếp Đoàn đại biểu Cuba  do Đồng chí Fernando Gonzalez Llort - Chủ tịch Viện Cuba Hữu nghị với các dân tộc (ICAP) dẫn đầu đến thăm Công ty FOSCO. Tham gia Đoàn có đồng chí Lianys Torres Rivera - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền của Cuba tại Việt Nam; đồng chí Indera Lopez Arguelles - Tổng Lãnh sự Cuba tại TPHCM, đồng chí Yanet Martinez Perez - Cán bộ vụ Châu Á-Châu Đại Dương của ICAP cùng các đồng chí cán bộ Hội hữu nghị Việt Nam – Cuba Trung ương và Thành phố Hồ Chí Minh.
Tại buổi tiếp đoàn, sau khi giới thiệu về Công ty FOSCO, Tổng giám đốc Nguyễn Tương Minh đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Viện Cuba Hữu nghị với các dân tộc đã gửi lời mời Công ty FOSCO tham dự Đoàn Quốc tế Lao động lần thứ 13 (từ ngày 23 tháng 4 đến ngày 06 tháng 5 năm 2018), đồng thời giới thiệu các thành viên Đoàn công tác ra mắt đồng chí Fernando Gonzalez Llort.
Đồng chí Fernado Gonzalez Llort rất vui mừng khi được Công ty FOSCO đón tiếp trong không khí thân tình và trọng thị, đồng chí hy vọng sẽ gặp mặt tất cả các thành viên của Đoàn tại Cuba và chúc Công ty FOSCO tiếp tục tổ chức nhiều đoàn đến thăm Cuba hơn sau chuyến đi này.
Đồng chí Fernando Gonzalez Llort được bổ nhiệm Chủ tịch Viện Cuba Hữu nghị với các dân tộc (ICAP) từ ngày 05/7/2017. Ông được nhà nước trao nhiều huân chương, huy chương, kỷ niệm chương quốc gia và quốc tế.  Trong số đó là danh hiệu “Anh hùng Cộng hòa Cuba” “Anh hùng Danh dự của Cộng hòa Cuba” và “Huân chương Playa Girón”.
Trong chuyến công tác thăm Việt Nam lần này, đồng chí Fernando Gonzalez Llort đã đến thăm và làm việc với Ban Đối ngoại Trung ương, Ban Dân vận Trung ương và đã thay mặt Hội đồng nhà nước Cộng hòa Cuba trao tặng Huân chương Đoàn kết cho Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

Các bài viết khác

Lượt xem: 2385